Trang chủ » All news » Twitter Trình Làng Nền Tảng Mua Sắm Online Sẽ Ra Mắt Walmart

Twitter Trình Làng Nền Tảng Mua Sắm Online Sẽ Ra Mắt Walmart

Thông tin chi tiết về Twitter Trình Làng Nền Tảng Mua Sắm Online Sẽ Ra Mắt Walmart

Twitter – một trang mạng xã hội giúp mọi người có thể chia sẻ những khoảnh khắc cũng như là những câu chuyện với nhau. Tuy nhiên gần đây Twitter đã có những động thái thể hiện sự quan tâm đến việc mua sắm online như một cách kinh doanh.

Twitter trình làng nền tảng mua sắm trực tiếp

Mua sắm online đang là xu hướng khá phát triển hiện nay vì thế mà nó được rất nhiều công ty công nghệ ứng dụng và đón đầu. Chúng ta có thể bắt gặp hình thức này khá nhiều ở Trung Quốc, nơi mà các thế hệ khách hàng “thế hệ Z” đang ngày càng thuần thục hơn với các hình thức mua hàng qua các trang mạng xã hội.

Twitter là một trang mạng xã hội gia nhập vào xu hướng mua sắm và phát trực tiếp mới nhất. Mặc dù trước đó thì Meta cũng đã có những công bố về việc thử nghiệm chức năng này trên Facebook, Pinterest ra mắt chuỗi chương trình mua sắm online có tên “Pinterest TV” và YouTube thì mở rộng tính năng này thông qua sự kiện mua sắm một tuần có tên “Pinterest TV” Youtube.

Ngày 22 tháng 11 vừa qua thì mạng xã hội Twitter đã đưa ra thông báo mới nhất về hình thức mua sắm trực tiếp, một chức năng mới để các thương hiệu thực hiện những hình thức quảng bá và bán sản phẩm của họ, tại đây thì người dùng có nhu cầu mua sắm sẽ có thể tham gia mua hàng trực tiếp được. 

Hiện tại thì tính năng này vẫn đang trong giai đoạn thử nghiệm và Walmart là thương hiệu đầu tiên tham gia mô hình bán hàng này. Gã khổng lồ siêu thị của Mỹ sẽ ra mắt Cyber ​​Deals vào Chủ nhật ngày 28 tháng 11 , một chương trình phát sóng trực tiếp qua Twitter sẽ có sự góp mặt của không ai khác ngoài Jason Derulo trong vai trò người thuyết trình.

Nền tảng mua sắm trực tiếp này diễn ra như thế nào?

Thời lượng phát sóng của chương trình này sẽ là 30 phút, đồng hành cũng chương trình sẽ là sự góp mặt của những vị khách đặc biệt và Walmart sẽ ra mắt để bán những sản phẩm như đồ điện tử, đồ gia dụng, quần áo, đồ trang trí và nhiều hơn thế nữa. Để tham gia và tương tác trong chương trình phát sóng, người dùng sẽ phải sử dụng thiết bị có hệ điều hành iOS hoặc truy cập Twitter từ phiên bản máy tính để bàn. Hiện tại vẫn chưa biết khi nào chức năng này sẽ được triển khai trên hệ điều hành Android. Với hình thức mua sắm trực tiếp thì người xem chương trình phát sóng sẽ nhìn nhìn thấy những biểu ngữ và những mục mua hàng trên trang sự kiện trực tiếp.

Đồng thời người xem cũng có thể dễ dàng tương tác trao đổi với những người dùng khác nữa. Họ cũng sẽ có thể tham gia bằng cách đăng các tweet về những gì đang xảy ra trong quá trình phát trực tuyến. Twitter đảm bảo rằng hình thức bán hàng này sẽ được thực hiện thông qua việc phát trực tiếp trên dịch vụ của mình. 

Như vậy thông qua những gì mà Twitter đã thông bào thì trang mạng xã hội này cũng nhấn mạnh về việc mang lại cho các công ty sức mạnh để tương tác với những người theo dõi của họ, cũng như là một cách tự nhiên để thu hút và trò chuyện với những khán giả dễ tiếp thu.